coinpayu

ล่าสุด

หลักจรรยาบรรณของชุมชน Pi Network

   วัตถุประสงค์ เป้าหมายหลักของ Pi Community Company และบริษัทในเครือ รวมถึง SocialChain, Inc. (เรียกรวมกันในที่นี้ว่า “Pi”)  (“PI”) คือการร...

BOTC จะเปิดตัวเครือข่ายสาธารณะก่อนวันที่ 15 มีนาคม เริ่มการขุดฟรีรอบใหม่

ตามข่าว  โครงการบล็อกเชนของ BOTC จะเปิดตัวเครือข่ายสาธารณะก่อนวันที่ 15 มีนาคม และเริ่มกิจกรรมการขุดฟรีรอบใหม่ 

ข่าวนี้ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ใช้ในชุมชน และผู้คนตั้งตารอการพัฒนาโครงการสกุลเงินดิจิทัลนี้ให้มากขึ้น


BOTC เป็นโครงการสกุลเงินดิจิทัลที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับบริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และโปร่งใสมากขึ้น เบต้าสาธารณะนี้จะปรับปรุงระบบทางเทคนิคของ BOTC ให้ดียิ่งขึ้น และปรับปรุงความสามารถในการแข่งขันในด้านของสกุลเงินดิจิทัล


Botccoin, BOTC, บอทเชน

เป็นที่เข้าใจกันว่า เบต้าสาธารณะของ BOTC จะดำเนินการในเครือข่ายทดสอบ ซึ่งเป็นรูปแบบการพัฒนาตามปกติของโครงการเครือข่ายสาธารณะ ลักษณะของเครือข่ายทดสอบคือสามารถจัดเตรียมสภาพแวดล้อมการซื้อขายจริงได้ แต่เนื่องจากเครือข่ายทดสอบไม่ใช่เครือข่ายหลักจริง ความปลอดภัยและความเสถียรจึงค่อนข้างต่ำ อย่างไรก็ตาม เครือข่ายการทดสอบช่วยให้นักพัฒนาและผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นในโครงการ ค้นพบและแก้ไขปัญหา และเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


เบต้าสาธารณะจะเริ่มกิจกรรมการขุดฟรีรอบใหม่ มีรายงานว่าผู้เข้าร่วมสามารถรับ ID บัญชีแยกประเภทอิสระได้ จำเป็นต้องได้รับ ID บัญชีแยกประเภทในโฮมเพจหลังจากอัปเกรดโฮมเพจเท่านั้น ดังนั้นจึงสามารถเข้าร่วมในกิจกรรมการขุดได้ การเปิดกิจกรรมนี้จะดึงดูดผู้ใช้จำนวนมากขึ้นให้เข้าร่วมในโครงการ BOTC และขยายขนาดและอิทธิพลของชุมชน BOTC ต่อไป


โดยทั่วไป การเปิดตัวเบต้าสาธารณะของ BOTC เป็นเหตุการณ์ที่ควรค่าแก่การรอคอย มาตรการนี้จะปรับปรุงระดับทางเทคนิคและความสามารถในการแข่งขันทางการตลาดของ BOTC ให้ดียิ่งขึ้น และมีส่วนสนับสนุนเชิงบวกมากขึ้นในการพัฒนาฟิลด์สกุลเงินดิจิทัล เราหวังว่าจะมีข่าวดีเพิ่มเติมในโครงการ BOTC

Share: