coinpayu

ล่าสุด

หลักจรรยาบรรณของชุมชน Pi Network

   วัตถุประสงค์ เป้าหมายหลักของ Pi Community Company และบริษัทในเครือ รวมถึง SocialChain, Inc. (เรียกรวมกันในที่นี้ว่า “Pi”)  (“PI”) คือการร...

Omega Network พัฒนาบริการขุด Crypto อย่างง่ายและเทคโนโลยีการชำระเงินแบบกระจายอำนาจ

Omega Network ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการชำระเงินแบบโอเพ่นซอร์สแบบกระจายศูนย์ ประกาศความพยายามล่าสุดในการจัดหาสกุลเงินทางเลือกที่แท้จริงพร้อมฟังก์ชันคล้ายกับ Pi Network


 บริษัทตั้งเป้าหมายที่จะทำให้ Om เป็นเหรียญทองและ Pi เป็นเหรียญเพชรโดยเน้นที่การกระจายอำนาจและความปลอดภัยผ่านการใช้การสนับสนุนระดับโปรโตคอลและรางวัลโดยใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เช่น โทรศัพท์มือถือ แล็ปท็อป และคอมพิวเตอร์


บริษัทมุ่งเน้นไปที่แนวโน้มใหม่ของ Cryptocurrency หรือที่เรียกว่าสกุลเงินดิจิทัล ได้รับความนิยมมากขึ้นและได้รับการยอมรับว่าเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบหนึ่งที่มีคุณสมบัติใหม่และเหนือกว่าเมื่อเทียบกับสินทรัพย์แบบดั้งเดิม 


ดังนั้น Omega Network จึงเป็นแพลตฟอร์มสำหรับการทำธุรกรรมแบบ peer-to-peer โดยปราศจากการแทรกแซงจากองค์กรบุคคลที่สาม ทำให้มีการกระจายอำนาจและเกือบจะป้องกันการปลอมแปลงผ่านการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน


'บริษัทของเรามีความกระตือรือร้นที่จะมอบวิธีการที่ปลอดภัยและง่ายดายในการจัดการและใช้งานสกุลเงินดิจิทัลได้ทุกที่ด้วย Omega Network" 

James Brown ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Omega Network กล่าวต่อว่า  “เป้าหมายสูงสุดของเราคือให้เหรียญ Omega กลายเป็นเหรียญอมตะและมีส่วนร่วมในห่วงโซ่คุณค่าของแพลตฟอร์ม Omega Network”


การมุ่งเน้นการพัฒนาตลาดของ Omega Network ทำให้มีตัวเลือกมากมายสำหรับการใช้เทคโนโลยี รวมถึงการโอนเงินและการกระจายเครดิตไปยังธนาคาร การสนับสนุนและรางวัลในระดับโปรโตคอลของบริษัทผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ทุกที่และง่ายดาย


นอกจากนี้ Omega Network ได้กลายเป็นเทคโนโลยีการชำระเงินแบบโอเพ่นซอร์สแบบกระจายอำนาจที่มีเป้าหมายเพื่อจัดหาสกุลเงินทางเลือกที่แท้จริงพร้อมฟังก์ชั่นที่คล้ายคลึงกับ Pi Network บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาตลาดและมีตัวเลือกมากมายสำหรับการใช้เทคโนโลยีของบริษัท รวมถึงการโอนเงินและการกระจายสินเชื่อไปยังธนาคาร


ดังนั้น โครงการจึงประสบความสำเร็จในการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ใช้เพื่อบริจาคในระดับโปรโตคอลและรับรางวัล ซึ่งรวมถึงโทรศัพท์มือถือ แล็ปท็อป และคอมพิวเตอร์ Omega Network มุ่งมั่นที่จะใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อสร้างแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตแบบเปิดและระบบนิเวศของแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ


เข้าร่วมขุด OM ฟรี 👇👇

ที่นี่  https://bit.ly/3W3f3tA


เกี่ยวกับบริษัท – Omega Network

Omega Network ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2565 ด้วยทุนจดทะเบียน 15,000,000 ปอนด์สเตอร์ลิง โครงการนี้ได้รับทุนหลักจากผู้บริจาคที่ไม่ระบุชื่อ และยังคงดึงดูดเงินทุนเพิ่มเติมโดยไม่ต้องจัดสรรเหรียญที่ออกให้กับสมาชิกในทีมหรือนักลงทุน บริษัทมีเป้าหมายที่จะแนะนำเทคโนโลยีบล็อกเชนในชีวิตประจำวันผ่านการสร้างแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตแบบเปิดและระบบนิเวศของแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ เช่น เครือข่ายโซเชียลบล็อกเชน อีคอมเมิร์ซ Web3 และกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://omtch.com/

ติดต่อสื่อ

ชื่อบริษัท: OM TECH GROUP LTD

เว็บไซต์: https://omtch.com/

อีเมล์: cs@omtch.com

เมือง: เลสเตอร์

รัฐ: 89 ถนนกราสเมียร์

ประเทศ: สหราชอาณาจักร

Share: